Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Công dụng bất ngờ của fucoidan với ung thư thực quản


Fucoidan – một hợp chất có trong rong biển nâu, được phát hiện là có những công dụng đặc biệt trong hỗ trợ điều trị ung thư thực quản.
Ung thư thực quản là một loại bệnh lý ác tính, đứng thứ tư sau các bệnh ung thư tiêu hóa như ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng và ung thư gan. Vì vậy, việc phát hiện bệnh sớm để có thể điều trị hợp lý và kịp thời là việc vô cùng quan trọng. Fucoidan có công dụng thần kì trong việc chữa bệnh ung thư thực quản.

Fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư thực quản
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm chứa hoạt chất giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư thực quản hiệu quả như là Fucoidan, Beta 1.3 Glucan, Beta 1.6 Glucan, curcumin… Trong đó, 2 loại King Fucoidan & Agaricus có nguồn gốc từ Nhật Bản là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam đã được bộ y tế cấp phép lưu hành. Với thành phần chính có chứa bột nghiền từ nấm Agaricus và Fucoidan nhật bản chiết xuất từ tảo nâu Mozuku, King Fucoidan & Agaricus có tác dụng hiệu quả trong việc phòng và điều trị ung thư thực quản ở người.

Fucoidan & Agaricus
Trong King Fucoidan & Agaricus có bao gồm Fucoidan là một loại hợp chất Polyssacharides có nhiều trong tảo nâu, chứa glucose, xylose, axit glucuronic và các hợp chất quan trọng khác mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu đã cho kết quả  rằng, Fucoidan có khả năng làm ngăn chặn sự phát triển, di căn của những tế bào ung thư thực quản bằng cách làm kích thích các tế bào đó tự chết thông qua cơ chế Apoptosis. Những tế bào ung thư thực quản cần các chất dinh dưỡng và oxy để di căn, chính vì vậy chúng gửi tín hiệu đến cho cơ thể để tạo các mạch máu mới là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và tạo điều kiện để chúng di căn sang vùng khác. Fucoidan nhằm ngăn chặn sự hình thành của mạch máu mới, cắt đứt nguồn dinh dưỡng cho các tế bào ung thư thực quản làm cho chúng không có khả năng di căn. Ngoài ra, thuốc Fucoidan còn làm tăng cường hệ miễn dịch nhằm tấn công và loại bỏ những tế bào ung thư thực quản.

Fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư thực quản
Bệnh ung thư thực quản
Thực quản chính là một phần của ống tiêu hóa, chúng dài khoảng 25 cm. Thức ăn được vận chuyển từ miệng qua thực quản và đến dạ dày. Ung thư thực quản thường bắt đầu từ những tế bào lót bên trong thực quản. Bệnh ung thư thực quản có thể xảy ra bất cứ nơi nào dọc theo thực quản, phần dưới của thực quản là nơi thường hay gặp nhất.

Các phương pháp điều trị bệnh ung thư thực quản
Điều trị bệnh ung thư thực quản cũng giống như các loại bệnh ung thư khác đó là phụ thuộc vào từng giai đoạn của ung thư nhưng thường bao gồm đầu tên là phẫu thuật, hóa chất và xạ trị. Dựa vào bản chất và giai đoạn phát triển của các khối u và tình trạng của cơ thể của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ quyết định phương pháp điều trị bệnh phù hợp cho từng bệnh nhân ung thư thực quản.

Phẫu thuật: Việc phẫu thuật trong quá trình điều trị ung thư thực quản sẽ giúp lấy bỏ toàn bộ đoạn thực quản có các khối u và nếu cần thiết sẽ lấy đi cả những hạch lim pho ở gần đó. Đoạn thực quản còn lại sẽ được bác sĩ nối với dạ dày của người bệnh.

Fucoidan cơ hội hoàn sinh cho bệnh nhân ung thư
Hóa trị: Hóa trị là một phương pháp dùng thuốc nhằm tiêu diệt các tế bào ung thư thực quản và dừng sự phân chia các tế bào. Thuốc có thể truyền hoặc uống. Điều trị bệnh bằng hóa chất có thể kết hợp với việc phẫu thuật hoặc xạ trị để tăng hiệu quả của điều trị.

Xạ trị: Xạ trị là phương pháp điều trị bệnh ung thư dùng năng lượng cao nhằm làm thu nhỏ khối u và giảm đau. Đây là một phương pháp hỗ trợ giúp cho người bệnh dễ nuốt thức ăn hơn.


 fucoidan của nhật mang lại hiệu quả thần kì cho bệnh nhân mắc bênh ung thư thực quản. Hơn thế nữa, dùng fucoidan song song với quá trình chữa bệnh sẽ làm giảm đi tác dụng phụ của những phương pháp trên. Chúc bạn sẽ tìm được loại fucoidan phù hợp với mình tại shop nhat chat luong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét