Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

TÁC DỤNG THẦN KỲ CỦA THUỐC FUCOIDAN NHẬT BẢN


Vì bệnh nhân bị ung thư thường điều trị kết hợp nhiều phương pháp và dùng nhiều loại thuốc khác nhau nên chúng tôi xin tư vấn cách uống thuốc cho bạn để hiểu rõ hơn cho cách uống thuốc đúng cách.
Do thuốc supreme  fucoidan 95% Okinawa được chiết xuất từ tảo nên nó hoàn toàn không có tác dụng phụ nên việc uống điều trị với các loại thuốc không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng nào đến việc điều trị.
Tuy nhiên để tác dụng thần kỳ của thuốc fucoidan được bệnh nhân hấp thụ thuốc hiệu quả nhất thì nên dùng thuốc sau bữa ăn 30 phút ( có thể uống trước bữa ăn ) lúc này bệnh nhân sẽ dễ dàng hấp thụ thuốc hơn, và nếu bệnh nhân phải uống điều trị kết hợp với các loại thuốc khác thì nên uống cách thời gian nhau khoảng 30 phút đối với thuốc tây và cách khoảng 1 tiếng đối với bệnh nhân dùng thuốc nam, thuốc fucoidan có thể uống trước hoặc uống sau miễn là để các loại thuốc tiêu hóa và hấp thụ không cùng lúc.
Thuc Fucoidan là thn dược giúp nhiu bnh nhân đy lùi được bnh ung thư hiu qu. Bài viết thuc điu tr ung thư Fucoidan là thuc gì và thuc Fucoidan nhật bản có tt không giúp các bn hiu rõ v tác dng thn kỳ trong vic cha bnh ung thư ca loi thuc này. Thuc Fucoidan được xem là khc tinh ca bnh ung thư và được nhiu bác sĩ, dược sĩ khuyên dùng. 



Cách chữa trị bằng xạ trị các khối u trong cơ thể chỉ đem lại hiệu quả cho những ca bệnh được phát hiện sớm, bệnh ở giai đoạn đầu. Tuy vậy, người bệnh thường gặp các tác dụng phụ như rụng tóc, mệt mỏi, ói mửa, kém ăn, từ đó cơ thể không có đủ sức đề kháng để chống lại bệnh tật. Tại TPHCM, hiện tại có nhiều nơi bán fucoidan, nhưng nếu không dùng đúng liều lượng, cũng như không rõ nguồn gốc fucoidan được chiết xuất từ loại tảo gì, sẽ không có hiệu quả hỗ trợ đối với bệnh ung thư.

Nhiu nghiên cu đã ch ra rng Fucoidan có nhiu chc năng khác nhau đi vi sc khe con người:
H tr nâng cao h min dch, tăng sc đ kháng, chng oxy hóa
Fucoidan có hiu lc vi các tế bào ung thư, virus
Gim cholesterol, h tr tim mch
Nâng cao kh năng tiêu hóa, loi b vi khun Hp trong d dày
Tăng cường chc năng gan
Ngăn nga quá trình lão hóa
Điu hòa huyết áp


Dưới đây là mt s thông tin được qung cáo t các nhà sn xut:
Được chiết xut t cht nhn ca to bin, tác dụng thần kỳ của thuốc Fucoidan được phát hin đu tiên vào năm 1913 Thy Đin t to Kombu. Fucoidan hin nay thường được tìm thy trong no nâu Kombu, Wakame (trong Mekabu) và to Mozuku.


1 nhận xét:

  1. Cảm ơn thông tin của tác giả, tác dụng tuyệt vời của King Fucoidan có nguồn gốc từ Nhật Bản thì đã rất nhiều người biết, vậy làm thế nào để sử dụng King Fucoidan hiệu quả và King Fucoidan Nhật Bản có tốt không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết ở trang này: http://kingfucoidan.vn/fucoidan

    Trả lờiXóa