Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Những nhân tố liên quan đến bệnh ung thư dạ dày

Những nhân tố như ăn uống, cảm nhiễm, di truyền và hoàn cảnh môi trường có liên quan đến bệnh ung thư dạ dày.

  *  Nhân tố ăn uống:

·         Thói quen ăn uống : nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc ăn uống không đúng giờ, thích ăn canh nóng, ăn nhanh, ăn vội... là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư dạ dày.
·         Thức ăn mặn : việc dùng thức ăn có hàm lượng muối cao cũng là một rong những nguyên nhân gây ra bệnh ung thư dạ dày.
·         Những thực phẩm ngừa ung thư: có nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng : rau tươi, trái cây tươi, sữa, chế phẩm từ đậu, tòi và trà xanh... đều có tác dụng phòng bệnh ung thư. Người ít ăn những thực phẩm kể trên có khả năng mắc bệnh ung thư dạ dày nhiều hơn.



   *  Nhân tố nhiễm khuẩn:

·         Nhiễm khuẩn xoắn môn vị (HP): người bị nhiễm khuẩn xoắn môn vị, khuẩn xoắn sẽ sinh sôi nảy nở trong dạ dày, có thể dẫn đến viêm dạ dày trong thời gian dài làm cho tuyến thể co lại, thượng bì ruột di sản và tăng sinh không điển hình, cuối cùng có thể biến thành ung thư dạ dày. Nhiểm khuẩn xoắn môn vị có thể làm cho tế bào thượng bì niêm mạc dạ dày mọc ra nhanh chóng, tạo nên sự phục chế DNA dị thường hoặc đột biến gen. Những tài liệu bệnh học hiện đại cho thấy, ở những vùng có tỷ lệ nhiễm khuẩn xoắn môn vị cao thì tỉ lệ phát sinh bệnh ung thư dạ dày cũng cao.
·         Nhân tố nhiễm khuẩn khác ngoài hiện tượng nhiễm HP, bị nhiễm nấm hay virut EB cũng có thể có liên quan đến sự phát sinh bệnh ung thư dạ dày.

   *  Nhân tố di truyền:
       
       Ung thư dạ dày có tính di truyền, chủ yếu có liên uan đến quan hệ máu mủ, tiếp đến mới là lịch sử sống chung. Nghiên cứu đã phát hiện, tỉ lệ phát sinh ung thư dạ dày ở người có nhóm máu A cao hơn so với các nhóm máu khác.

   *  Các nhân tố khác:

·         Nguyên tố vi lượng: hàm lượng niken và kẽm trong thức ăn tăng cao có liên quan đến tỉ lệ phát sinh bệnh ung thư dạ dày. Selen có tác ụng ức chế một số chất gây ung thư dạ dày, thiếu selen còn có thể giảm chức năng miễn dịch của cơ thể, khiến cho khả năng sát khuẩn của tế bào sát khuẩn tự nhiên giảm. Canxi có tác dụng phòng chống ung thư dạ dày.


·         Hút thuốc lá: nhiều nghiên cứu cho tháy những người hút thuốc lá có nguy cơ bị ung thư dạ dày cao hơn những người không hút thuốc lá từ 1.5 d9e611n 2.5 lần.
·         Chất nước: theo nghiên cứu điều tra ở Nhật Bản, ung thư dạ dày có liên quan tới độ cứng của nước đặc biệt là có liên quan với muối canxi; đồng thời có liên quan tới tỉ lệ phân tử canxi trong nước/phân tử axit sunfuro là số âm.
·         Các bệnh về dạ dày một số bệnh dạ dày mãn tính có thể là tiền thân của bệnh ung thư dạ dày như : viêm dạ dày mãn tính , polyp do u tuyến dạ dày, viêm phần dạ dày còn lại, loét dạ dày... có thể phát triển thành bệnh ung thư dạ dày...

Nguyên nhân gây ra bệnh ung thư dạ dày rất phức tạp, cơ chế tác dụng của các nguyên nhân gây bệnh đều chưa rõ, vì thế vẫn còn rất nhiều khó khăn đối với việc phòng ngừa bệnh ung thư dạ dày.


Để phòng chống và điều trị bệnh ung thư dạ dày chúng tôi xin gửi đến khách hàng một loại thuốc fucoidan tốt nhất để quý khách có thể chữa được và kéo dài tuổi thọ


     




1 nhận xét:

  1. ảm ơn thông tin ở trên về King Fucoidan Agaricus , ngoài thông tin trên các bạn có thể tham khảo nhiều thông tin hữu ích khác về Fucoidan Agaricus,xem King Fucoidan Agaricus Nhật Bản có tốt như quảng cáo hay không? cũng như dấu hiệu, triệu chứng và chế độ dinh dưỡng cho người bị ung thư hoặc bệnh ưng thư ở trên trang Fucoidan tại link này: http://kingfucoidan.vn/chua-ung-thu

    Trả lờiXóa